Quy trình triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE

 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng phần mềm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin giới thiệu quy trình triển khai phần mềm cho những khách hàng đã và đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm quản lý phù hợp.

Quy trình triển khai phần mềm ibom

Bước 1 : Triển khai chi tiết phần mềm quản lý doanh nghiệp
Checklist các công việc cần phải thực hiện của 2 bên, cập nhật trạng thái thực hiện, lấy các thông tin như server, domain, sơ đồ tổ chức, quy trình
Lên thiết kế file checklist, và các file thiết kế chi tiết từng chức năng
Kế hoạch khảo sát chi tiết gồm các nội dung mình cần trao đổi, khách hàng cần chuẩn bị, thời gian, và cập nhật nội dung khi khảo sát
Thống nhất thiết kế nội bộ, khách hàng
Bước 2: Trao đổi và thống nhất kế hoạch chỉnh sửa nội bộ, khách hàng
Nội bộ: Cập nhật trong file checklist
Khách hàng: Cập nhật vào file tiến độ
Bước 3: Hỗ trợ nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm
Cán bộ chuyển giao phần mềm sẽ hướng dẫn cho khách hàng sử dụng các tính năng và nhập dữ liệu ban đầu.
Lên slide đào tạo, sơ đồ chức năng, quy trình chi tiết đến bộ phận nghiệp vụ
Kiểm tra nhanh theo hình thức trắc nghiệm để học viên ghi nhớ kiến thức
Kết thúc khóa đào tạo cần họp thống nhất yêu cầu phát sinh, thiết kế, và kế hoạch chỉnh sửa
Bước 4 : Nghiệm thu dự án
Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập.
Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu và bàn giao dự án

Trên đây là quy trình khi triển khai phần mềm quản lý cho khách hàng khi tiến hành thuê hay mua phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và lựa chọn của quý khách hàng.
Quý khách hàng có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ tại đây

Nhận xét