iSoftco tiếp nối hành trình du lịch nghỉ dưỡng mùa hè 2017 tại Bãi Đông - Thanh Hóa

Tiếp nối hành trình du lịch nghỉ dưỡng thường niên của iSoftco, sau chuyến tham quan phong cảnh nước non hùng vĩ tại thung lũng Mai Châu - Hòa Bình vào mùa thu năm 2016 với vô vàn những điều thú vị thì năm nay anh em chúng tôi lại tiếp tục hành trình đến với biển, đến với biển xanh, cát trắng, nắng vàng khám phá khung cảnh hoang sơ mà tuyệt đẹp.

Vào ngày 22/09/2017 - 24/09/2017 Công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco) đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng thường niên với điểm đến là bãi biển Bãi Đông thuộc tỉnh Thanh Hóa. Bãi Đông được xem là địa điểm mới nổi với khung cảnh tuyệt đẹp mà đậm chất dân dã, biển xanh, cát trắng cùng với vẻ đẹp nguyên sơ, hải sản tươi ngon, bổ, rẻ chính là điểm đến lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Sáng ngày 22/09/2017 tất cả anh em iSoftco đã có mặt tại trụ sở công ty tòa nhà HH2 Bắc Hà để bắt đầu chuyến du hí của mình. Với khuôn mặt rạng ngời ai cũng hào hứng cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thú vị với những khám phá đầy mới mẻ cùng nhiều chương trình và hoạt động gắn kết tinh thần tập thể trong chuyến đi này.

Sau gần 4 tiếng đồng hồ trên xe với những trò chơi thú vị chúng tôi đã đặt chân đến mảnh đất Thanh Hóa nơi chứa đựng những điều thú vị đang chờ đón.

Chụp ảnh check in lưu giữ kỉ niệm cho chuyến đi

Sau thủ tục nhận phòng, anh em iSoftco đã có mặt tại nhà hàng Nghi Sơn giao lưu ẩm thực và thưởng thức những món ăn đặc thù nơi đây. Nhà hàng với những món hải sản độc đáo, tươi ngon khiến ai cũng háo hức và vui vẻ thưởng thức sau một chuyến đi dài.

Chụp những bức ảnh kỉ niệm

Buổi chiều tà là lúc chúng tôi đi tắm biển, ngồi trải dài trên bãi cát trắng phau cùng những cơn sóng biển vỗ rì rào tận hưởng cảm giác bình yên sau những tháng ngày vùi đầu vào công việc.

Bãi biển nơi đây còn hoang sơ, nước biển xanh tạo nên khung cảnh yên bình

Buổi tối nơi đây thật yên bình mà cực lãng mạn với những ánh đèn biển xa xa, làn gió nhẹ cùng tiếng sóng đêm, anh em chúng tôi thưởng thức bữa tiệc nướng và hát những bản nhạc ngọt ngào. Các cặp đôi thể hiện những ca khúc ngọt ngào và bắt đầu bữa tiệc tối.

Tổ chức tiệc nướng trên bãi biển

Giao lưu hát hò tạo nên sự khăng khít giữa anh em chúng tôi

Sau bữa tối, chúng tôi bắt đầu chơi những trò choi náo động dưới ánh đèn trên bãi biển, tiếng hò hét huyên náo cùng những trận cười vỡ bụng. Những buổi giao lưu đã làm gắn kết tinh thần tập thể của anh em iSoftco ngày càng khăng khít hơn.

Sau 2 ngày nghỉ dưỡng tại đây, đoàn chúng tôi đã quyết định ghé qua biển Sầm Sơn để mua hải sản tươi sống cũng như thưởng thức những món ăn biển khác lạ. Chiều ngày 24/09/2017 chúng tôi lên xe trở về Hà Nội sau những ngày nghỉ dưỡng thoải mái trên bãi biển hoang sơ tại Thanh Hóa và tiếp tục công việc đang dở dang.
Hẹn gặp lại Thanh Hóa những chiều sóng biển rì rào, những cánh chim lạc đàn với con người giản dị mà chân chất.