Hỏi đáp iBom

  • 10 lý do bạn nên chọn iBom®

    Về công ty: Với đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực CNTT và tư vấn về Quản trị doanh nghiệp, cùng với sự học hỏi và đúc rút kiến thức nhiều năm trong môi trường làm việc áp lực cao về chất lượng, thời gian, và kỷ luật với các đối tác Nhật Bản, iSoftco đã xây dựng sản phẩm iBom® với sự kết hợp những tinh túy trong cả 2 lĩnh vực CNTT và Quản trị tài nguyên doanh nghiệp.
  • Về triển khai

    Triển khai trực tiếp tại văn phòng công ty bạn nếu bạn ở Hà Nội, triển khai từ xa qua LogmeIn hoặc Teamviewer nếu bạn ở xa. Nếu văn phòng bạn ở vùng có đại lý bán hàng của iBom®, nhân viên bán hàng của đại lý sẽ đến triển khai trực tiếp tại văn phòng công ty bạn.
  • Về sản phẩm

    Với iBom® bạn luôn có thể: Xây dựng quy trình quản lý và điều hành doanh nghiệp khép kín, gọn nhẹ, nhanh chóng, hiệu quả, và đầy đủ các công đoạn (Tiếp thị, Bán hàng, Chi phí, Kế toán - Tài chính, Kế hoạch, và Sản xuất).