Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ

Yếu tố về quy chế quản lý, vận hành và sử dụng của giải pháp công nghệ phần mềm quản lý hồ sơ luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm và đặt ra dấu chấm hỏi lớn.

Quản lý văn bản, hồ sơ bằng giải pháp công nghệ phần mềm
​Quản lý văn bản, hồ sơ bằng giải pháp công nghệ phần mềm

Vậy quy chế quản lý của phần mềm quản lý này dành cho đối tượng nào và vận hành ra sao?
iBom.DOC được thiết kế để vận hành quy trình tiếp nhận và lưu chuyển văn bản trong toàn công ty/tổng công ty hay tập đoàn, theo dõi quá trình dự thảo và phát hành văn bản. Quy chế quản lý được áp dụng cho tất cả phòng ban, đơn vị, cán bộ với chức năng phân quyền thông minh.

Việc ứng dụng phần mềm quản lý văn bản iBom.DOC doanh nghiệp bạn sẽ nhận được những lợi ích bất ngờ:

  • Đơn giản hóa qúa trình lưu trữ, tìm kiếm thông tin
  • Các văn bản được tiếp nhận và xử lý tức thời => tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả quản lý.
  • Tiết kiệm rất nhiều chi phí về giấy, mực, công đi lại chuyển phát văn bản
  • Tạo nên văn phòng điện tử hiện đại.
  • Doanh nghiệp kiểm soát được quá trình xử lý văn bản, công văn.
  • Kho lưu trữ tài liệu không giới hạn
  • Đơn giản hóa từng khâu trong quản lý văn bản

Phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC được vận hàng trực tuyến người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đơn giản hóa mọi quy trình ngay trên thiết bị di động của bạn. 
Đừng quên ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ để có những trải nghiệm thực tế nhé.

Nhận xét