Nâng cao hiệu quả quản lý khi sử dụng phần mềm văn phòng điện tử

Hiện đại hóa công tác quản trị hành chính văn phòng thông qua phần mềm văn phòng điện tử iBom.DOC không những theo kịp xu hướng phát triển hiện đại, chuyên nghiệp mà còn nâng cao hiệu quả quản lý cho các doanh nghiệp.

Phần mềm văn phòng điện tử nâng cao hiệu quả quản lý
Phần mềm văn phòng điện tử nâng cao hiệu quả quản lý

 
1. Việc sử dụng phần mềm văn phòng điện tử vào công tác văn thư giúp đẩy nhanh ứng dụng CNTT vào công tác quản lý hành chính hiệu quả.
- Phần mềm iBom.DOC giúp giảm thiểu tối đa công việc sao chép văn bản, công văn trên giấy tờ, lưu trữ tài liệu hồ sơ và thực hiện lưu chuyển ngay trên phần mềm trực tuyến khi có kết nối mạng. Cán bộ công chức có thể xử lý, nắm bắt hay giải quyết công việc tại bất cứ nơi đâu
- Lãnh đạo, cán bộ phòng ban có thể theo dõi công việc để giao cho từng nhân viên, người lao động, kịp thời nhắc nhở việc xử lý văn bản để hoàn thành đúng thời gian quy định.

 

Quy trình quản lý văn bản, công văn trên iBom.DOC
Quy trình quản lý văn bản, công văn trên iBom.DOC


2. Quy trình quản lý văn bản nhanh gọn, linh hoạt giảm gánh nặng trong công tác hành chính văn phòng.
- Giải pháp iBom.DOC cho phép doanh nghiệp sổ hóa toàn bộ quy trình lưu trữ tài liệu/văn bản và theo dõi quá trình từ lúc văn bản được gửi đến, trình duyệt, xử lý và kết thúc  trên phần mềm trực tuyến. 
- Hệ thống trao đổi tương tác thông minh giúp nhân viên tiếp cận đầy đủ, chính xác văn bản, công văn từ nhà lãnh đạo 
- Phần mềm văn phòng điện tử được thiết kế mềm dẻo tạo một môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp, chuyên nghiệp và hiện đại. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và giảm chi phí cho các hoạt động quản lý hành chính.

Cùng xem video về phần mềm văn phòng điện tử iBom.DOC để có cái nhìn trực quan hơn và lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất::

 


ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Nhận xét