Giải pháp quản lý công văn giấy tờ cho văn phòng thời hiện đại

Nhiều người vẫn nói văn phòng là ngôi nhà thứ hai, nhưng thực chất những người dân văn phòng lại dành thời gian ở văn phòng làm nhiều hơn ở nhà, bởi trung bình một người có 8-10 giờ làm việc trong ngày, nếu trừ thời gian ngủ thì dân văn phòng chỉ còn khoảng 4-5 giờ ở nhà. Do đó, dù muốn hay không, với dân văn phòng môi trường làm việc tại văn phòng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc và cuộc sống. Để xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, sạch sẽ, không gian thân thiện, thoáng mát thì sẽ phải áp dụng nhiều phương thức vào cải thiện môi trường làm việc và một trong số đó là việc áp dụng phần mềm vào công tác quản lý văn phòng trực tuyến giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và đặc biệt nó còn góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Và phần mềm Quản lý công văn giấy tờ iBom.Doc của Công ty Phần mềm Trí Tuệ chính là một chương trình phần mềm quản lý văn phòng trực tuyến mang lại hiệu quả cao cho công tác quản lý công văn, giấy tờ.

Giao diện quản lý văn bản đến trên iBom.Doc
Giao diện quản lý văn bản đến trên iBom.DOC

iBom.DOC sẽ tạo ra môi trường cộng tác hiện đại. Thay vì phải in ra rất nhiều tài liệu để gửi trực tiếp bản cứng tới từng cá nhân, hoặc có gửi qua email nhưng tính chất lưu vết lại thông tin, trao đổi và cập nhật công việc bị hạn chế và đôi khi bị chồng chéo, chậm trễ thông tin. Phần mềm iBom.DOC sẽ giải quyết được hết các vấn đề trên. Khi có công văn đến người văn thử chỉ cần in một bản và cho scan sau đó sẽ chuyển thông tin tới tất cả các đối tượng liên quan chỉ bằng một vài giây, mọi thông tin xử lý của các đối tượng liên quan đến văn bản đó đều được lưu vết lại trên hệ thống. Do đó, nhà lãnh đạo lúc nào cũng có thể nắm được tình hình văn bản đó đã được xử lý hay chưa bởi những đối tượng liên quan. Quan trọng hơn nữa, thông qua phần mềm iBom.DOC việc xin ý kiến chỉ đạo, hay lấy đóng góp ý kiến của những người liên quan trở nên dễ dàng và có được kết quả nhanh chóng vì tất cả trao đổi đều được thực hiện qua môi trường internet. Do đó dù những người liên quan có đang đi công tác ở đâu và thông tin gửi vào bất kỳ thời gian nào thì công việc liên quan đến văn bản hồ sơ đó vẫn được xử lý tức thời, đảm bảo được tiến độ công việc đề ra.
Trước đây trên bàn làm việc của bạn chất ngổn ngang tài liệu, bạn phải sắp xếp các văn bản, hồ sơ trong các tủ tài liệu cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, khiến cho không gian làm việc của bạn trở nên quá nhỏ bé và thiếu màu sắc cuộc sống. Đó là chưa kể bạn phải bỏ công, bỏ nhiều thời gian tìm tài liệu chất ngất đó, mà đôi khi còn không tìm được do bị thất lạc, bị mối mọt,… Ứng dụng iBom.DOC bạn sẽ sở hữu một tủ tài liệu điện vô cùng gọn nhẹ và không hề chiếm  diện tích không gian làm việc của bạn.  Tủ hồ sơ điện tử của iBom được thiết kế theo đa cấp, do đó giúp người dùng có thể bố trí các ngăn tủ con theo ý mình muốn và lưu trữ một khối lượng văn bản khổng lồ và không phải lo về việc thất lạc tài liệu nữa. Việc tra cứu , tìm kiếm thông tin văn bản trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết vì iBom hỗ trợ tìm kiếm theo nhiều tiêu chí. Người dùng còn có thể chia sẻ cho từng đối tượng, cá nhân được quyền xem hay lấy thông tin các hồ sơ này về máy.

Tủ hồ sơ trên iBom.DOC
Giao diện tủ hồ sơ trên phần mềm iBom.DOC

Chính vì có tủ tài liệu điện tử của iBom.DOC mà từ nay bàn làm việc của bạn trở nên gọn gạch, sạch sẽ, bạn sẽ có thể chủ động hơn trong việc trang trí không gian bàn làm việc, văn phòng làm việc của bạn theo cách mà bạn muốn và quan trọng hơn là môi trường làm việc thoáng đáng, sạch sẽ cũng góp phần nâng cao sức khoẻ cho chính bạn. Từ đó tâm lý làm việc của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn, và việc bạn giải quyết công việc được giao sẽ tốt hơn rất nhiều.

môi trường lầm việc hiện đại
Môi trường làm việc hiện đại

Để trải nghiệm thử những tính năng ưu việt trên phần mềm quản lý công văn giấy tờ iBom.DOC, vui lòng ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng gửi về contact@isoftco.com

Nhận xét