Khám phá bí mật về cách quản lý của nhà quản lý giỏi

Nhà quản lý giỏi là người thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Họ không chỉ thành công trong  sự nghiệp mà còn là người biết xây dựng cuộc sống riêng hạnh phúc. Trong bất kỳ môi trường nào, hoàn cảnh nào họ đều có thể làm chủ và điều hành quản lý công việc một cách hoàn hảo. Họ có thể không cần ngồi tại văn phòng làm việc mà vẫn có thể quản lý công việc được trôi chảy hiệu quả. Họ luôn được nhân viên dưới quyền tôn trọng và nể phục.  Hầu hết những nhà quản lý giỏi đều có đặc điểm giống nhau ở một số nhận thức sau:
1.    Môi trường kinh doanh là một hệ sinh thái, không phải một chiến trường

niềm vui trong công việc
Xây dựng tinh thần đoàn kết

Những nhà quản lý giỏi luôn xem môi trường kinh doanh là môi trường cộng sinh. Nếu ở phạm vi rộng là nơi đó sẽ tập hợp của nhiều doanh nghiệp có thể cùng ngành hoặc trái ngành với doanh nghiệp, thì sự hoạt động của các doanh nghiệp đều mang tính chất tương hỗ với nhau chứ không phải mang màu sắc đấu đá, tranh giành như một chiến trường phải phân thắng bại.
Nếu ở trong phạm vi hẹp thì nó chính là môi trường làm việc của doanh nghiệp. Nơi đó có sự tập hợp của nhiều phòng ban, nhiều nhóm và cá nhân độc lập. Người quản lý giỏi là người biết khơi dậy tính đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc để đạt được mục tiêu chung của cả doanh nghiệp. Họ xây dựng đội ngũ nhân sự của mình luôn chủ động, linh hoạt dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh của xã hội để trong bất cứ trường hợp nào nhân sự của họ cũng tìm ra được cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
2.    Quản lý là phục  vụ, không phải là kiểm soát

Tạo môi trường phát triển cho nhân viên
Xây dựng môi trường làm việc phát triển cho nhân viên

Nhà quản lý giỏi luôn vạch ra hướng đi chung và chuẩn bị sẵn các công cụ hỗ trợ cần thiết để cho nhân viên cấp dưới có điều kiện thực hiện công việc, nhiệm vụ theo cách giải quyết công việc một cách sáng tạo và chủ động nhất có thể. Khi mà  người quản lý trao quyền quyết định cho nhân viên cấp dưới có thể tự quyết định những việc mình sẽ làm để đạt được mục tiêu mà người quản lý đã đề ra, nhân viên của họ sẽ thấy nhà quản lý đánh giá cao năng lực và tin tưởng họ, vì vậy họ sẽ có hứng thú làm việc cao nhất và dễ dàng đạt được kết quả tốt nhất trong công việc. Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp thì không thể thiếu phần mềm quản lý công việc hỗ trợ cho công tác quản lý và điều hành công việc của toàn doanh nghiệp và phần mềm điều hành doanh nghiệp trực tuyến iBom.O chính là một công cụ hỗ trợ rất tốt cho cả nhà quản lý cũng như nhân viên cấp dưới. Đầu tư phần mềm quản lý công việc trực tuyến iBom.O chính là cách đầu tư thông minh để giải phóng nhân viên khỏi một số công việc thủ công và họ sẽ dành khoảng thời gian đó để phát huy, tìm tòi những sáng tạo mới trong công việc, hay thực hiện những công việc quan trọng khác.
3.    Công việc phải tạo ra niềm vui chứ không phải sự cực nhọc

Niềm vui trong công việc
Nhà quản lý giỏi biết cách xây dựng niềm vui trong công việc

Một nhà quản lý thành công là người biết tạo được niềm vui trong công việc cho nhân viên. Chỉ khi nào người nhân viên thấy cuộc sống vui vẻ họ thực hiện với công việc với một nỗ lực và niềm tin cao nhất, do đó khả năng đạt được mục tiêu đề ra sẽ cao hơn và có thể đạt được những kết quả vượt bậc ngoài mong đợi của nhà quản lý. Phần mềm Điều hành công việc trực tuyến iBom.O chính là công cụ để giúp nhà quản lý có thể tạo ra cân bằng giữa mục tiêu công việc và mục tiêu cá nhân cho chính mình và cho nhân viên cấp dưới. Một giải pháp hiệu quả để tối ưu hoá mọi nguồn lực doanh nghiệp đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
Bạn có muốn trải nghiệm thử phần mềm điều hành công việc trực tuyến (iBom.O)? Vui lòng ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng gửi về contact@isoftco.com

Nhận xét