Giải pháp điều hành công việc

  • Làm thế nào để quản lý điều hành doanh nghiệp từ xa hiệu quả

    Làm thế nào để theo dõi tiến độ công việc của nhân viên, làm sao để đôn đốc nhắc nhở nhân viên kịp thời, làm thế nào để các quyết định, điều chỉnh hay giao việc được nhanh chóng khi bạn không ở công ty? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết giúp giải quyết các vấn đề trên.
  • Phần mềm quản lý điều hành công việc hiệu quả iBom.O

    Làm thế nào để quản lý công việc và điều hành công việc nhân viên để nhân viên phát huy được tối đa khả năng của mình đồng thời người quản lý có thể theo dõi được tình hình tiến độ và chỉ ra các hướng đi cho nhân viên là câu hỏi khiến các nhà quản lý doanh nghiệp phải đau đầu. Sau những nghiên cứu chuyên sâu về hệ thống điều hành quản lý công việc tại các DN VN cũng như phân tích về nhu cầu của DN, chúng tôi đã cho ra đời giải pháp phần mềm quản lý công việc iBom.O
  • Giao việc, theo dõi công việc nhân viên và xử lý, báo cáo tiến độ với iBom.O

    Để có thể kiểm soát và quản lý công việc nhân viên hiệu quả, bạn cần có một quy trình giao việc rõ ràng khoa học và công tác xử lý, báo cáo tiến độ công việc cụ thể
  • Làm thế nào để kiểm soát thời gian và quản lý công việc hiệu quả

    Quỹ thời gian mà mỗi người chúng ta có là như nhau, 24 giờ 1 ngày, 7 ngày 1 tuần. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cách sử dụng khác nhau. Trong khi có người lại làm được vô số công việc, một số người chẳng làm được việc gì. Mấu chốt nằm ở cách chúng ta quản lý thời gian, quản lý công việc của mình cũng như ý chí thực hiện mục tiêu đã đặt ra chứ không phải những nỗ lực “bằng miệng”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết giúp kiểm soát thời gian cũng như quản lý công việc hàng ngày một cách hiệu quả.
  • Khám phá quy tắc 5 giờ từng giúp Bill Gates, Warren Buffett và Oprah Winfrey thành công

    Nếu như quy tắc 10.000 giờ luyện tập có chủ đích (deliberate practice) từng được rất nhiều người công nhận không còn đúng với tất cả mọi lĩnh vực thì những con người xuất chúng trên thế giới thường làm gì để trở thành cao thủ trong lĩnh vực của họ?
  • Cách cải thiện hiệu suất làm việc

    Như câu nói "Work smart, not hard", mấu chốt để việc nâng cao hiệu suất làm việc không phải nằm ở việc chúng ta làm việc chăm chỉ, làm ngày làm đêm, mà ở cách chúng ta làm việc, cách chúng ta lập kế hoạch và đưa ra phương hướng giải quyết công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết để cải thiện và nâng cao hiệu suất công việc.
  • Phương pháp thúc đẩy hiệu quả công việc của Nhân viên

    Hiệu suất công việc của nhân viên chính là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp, do đó đây luôn là vấn đề băn khoăn của các nhà lãnh đạo cấp cao là làm sao tôi có thể thúc đẩy nhân viên làm việc tốt hơn?
  • Bí quyết để nâng cao hiệu quả hoạt động Quản trị doanh nghiệp

    Quản trị doanh nghiệp là một trong những hoạt động không thể thiếu trong bất cứ 1 tổ chức nào. Nghiên cứu các công ty kinh doanh của Mỹ trong nhiều năm, đã phát hiện ra rằng các công ty luôn thành đạt chừng nào chúng được quản trị tốt. Ngân hàng châu Mỹ đã nêu trong bản công bố Báo cáo về kinh doanh nhỏ rằng “Theo kết quả phân tích cuối cùng, hơn 90% các thất bại trong kinh doanh là do thiếu năng lực và thiếu kinh nghiệm quản trị”.
  • Quản trị sáng tạo: Mở cửa cho ý tưởng

    LTS: Là một trong những diễn giả hàng đầu của trường đào tạo quản trị châu Âu ESADE, GS-TS. Wim Vanhaverbeke được xem là gương mặt đại diện cho phương pháp quản trị sáng tạo. Những bài học thực tiễn ông thu thập được từ sự đổi mới của doanh nghiệp (DN) cho thấy chỉ cần "cởi trói" cho các lý thuyết quản trị hiện có, doanh nhân sẽ có cơ hội thành công nhanh hơn. Có mặt tại Việt Nam với vai trò diễn giả trong hội thảo "Mô hình quản trị sáng tạo thành công trên thế giới - Bài học cho lãnh đạo DN Việt Nam", Giáo sư đã có những chia sẻ khá thú vị.
  • 6 Cải cách mọi công ty nên thực hiện trong bối cảnh hiện nay

    Cùng lắng nghe Andrew Miller- chủ tịch tập đoàn tư vấn quản trị và chiến lược ACM, Hoa Kỳ chia sẻ 6 thay đổi mà mọi công ty ngày nay cần phải thực hiện để thích ứng trong một thị trường toàn cầu hóa với tốc độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Nếu công ty của bạn đang vướng mắc một trong số những vấn đề sau, hãy dám thay đổi để thực sự đột phá.
  • Làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo thu hút nhân lực hàng đầu

    Một nhiệm vụ quan trọng của các nhà lãnh đạo là truyền tải được những thông điệp đúng đắn cho nhân viên. Bằng việc này họ truyền cảm hứng cho nhân viên của mình giúp họ cùng theo đuổi mục tiêu vĩ đại chung.
  • Làm thế nào để quản lý khối lượng công việc quá tải

    Đâu là giải pháp giúp bạn làm chủ tình thế trong trường hợp phải giải quyết, quản lý khối lượng công việc quá tải
  • Điều gì làm nên một nhà lãnh đạo thực thụ

    Kỹ năng tư duy của một nhà lãnh đạo giúp họ vạch ra những định hướng trong việc xây dựng và phát triển tổ chức. Nói cách khác, chúng giống như những trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể nhận ra những thay đổi cần thiết trong tương lai, cũng như thời điểm, cách thức thực hiện và làm thế nào để quản lý những thay đổi đó.
  • 10 bài học các doanh nhân khởi nghiệp cần biết

    Mỗi doanh nhân đều có hướng đi riêng cho doanh nghiệp của mình. Với một số người, đó là một quá trình rất dài và không ít chông gai. Với một số khác, bước đường kinh doanh lại vô cùng thuận lợi. Điều này không đơn thuần do may mắn mà là dấu hiệu cho thấy người đứng đầu doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của việc học hỏi, hòa nhập và phát triển cùng với doanh nghiệp của mình.