Về sản phẩm

iBom® là gì?
“Giải pháp thông minh & tối ưu cho công tác Điều hành doanh nghiệp và Quản lý Thi công công trình”

Với iBom® bạn luôn có thể: bao quát được công việc của tất cả các phòng ban, liên kết công việc và dữ liệu của các phòng ban, dự án, từ đó tổng hợp, phân tích, đánh giá hỗ trợ ra quyết định.
Các phiên bản của iBom®?
 
1. Quản lý dự án công trình xây lắp (iBom.PM)
2. Điều hành công việc (iBom.O)
3. Quản lý văn bản (iBom.Doc)
4. Quản lý tài sản (iBom.AM)
5. Quản lý nhân sự (iBom.HR)
6. Quản lý kho (iBom.S)
7. Giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể (iBom.One)​

Vì thế, iBom phù hợp cho tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Có thể liên hệ với ai và bằng phương tiện gì để nhận được sự hỗ trợ trong quá trình triển khai và sử dụng iBom®?
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng rất nhiều hình thức để nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi trong quá trính bạn triển khai và sử dụng iBom®
Các phương thức liên hệ:
1. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 24/7: +84-4 3787 5018
2. Bạn có thể liên hệ để nhận được sự hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi qua hoặc vào các giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
3. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ e-mail: contact@isoftco.com.vn, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 24h.
Chính sách bán hàng của iBom® như thế nào?
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi theo bằng các hình thức sau:
1. Qua điện thoại: (+84-4) 3787 5018
2. Qua e-mail: contact@isoftco.com.vn
3. Qua website: www.ibom.com.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Kinh doanh sản phẩm iBom - Công ty Phần mềm Trí tuệ
Địa chỉ: Phòng 16/706, Toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (+84-4) 3787 5018
Fax: (+84-4) 3787 5017

Hoặc bạn có thể mua sản phẩm của chúng tôi qua mạng lưới đại lý của công ty chúng tôi trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo danh danh sách Đại lý của công ty chúng tôi trên website: www.ibom.com.vn.
Chính sách bảo hành của sản phẩm iBom® thế nào?
Bạn có thể tham khảo chính sách bảo hành sản phẩm iBom của chúng tôi tại địa chỉ http://ibom.com.vn/index.php?route=news/news&cat_id=3&news_id=8
Nếu không làm việc ở văn phòng thì sử dụng phần mềm này như thế nào?
1. Người dùng có thể sử dụng iBom tại nhà, tại quán cafe, tại công trường… bất cứ nơi đâu có internet. Phần mềm iBom eOffice không cần cài đặt, mà chỉ cần sử dụng 1 địa chỉ web để truy cập vào (ví dụ địa chỉ hiện tại của PVC Hà Nội là http://pvchn.ibom.com.vn). Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể vào iBom eOffice bất cứ lúc nào bằng máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động có kết nối internet.
2. Muốn dùng iBom eOffice chỉ cần mở 1 trình duyệt web (khuyến nghị nên dùng trình duyệt Firefox), nhập vào địa chỉ trên rồi truy cập Tài khoản cá nhân (tài khoản này do Quản trị hệ thống cấp cho mỗi người dùng).
iBom®o là gì? Tại sao chúng tôi nên lựa chọn iBom®o?
1. Là Giải pháp Điều hành văn phòng trực tuyến (iBom for Online Office)
2. Được phát triển bởi công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco)
iBom®o giúp bạn lên kế hoạch tuần, theo dõi tiến độ công việc và quản lý công việc với quy trình nhanh chóng gọn nhẹ, chỉ bằng cú click chuột, bạn có thể xử lý công việc nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt hơn nữa, với tính năng quản lý văn bản đến, văn bản phát hành với quy trình xử lí văn bản linh hoạt theo tiêu chuẩn ISO, giúp cho bạn có thể nhận và phát hành văn bản đến các đơn vị một cách dễ dàng, thuận tiện tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và chi phí văn phòng.
Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên cho thuê các máy móc thiết bị cho các công trình, chúng tôi nên chọn phiên bản iBom® nào là phù hợp nhất?

iBom®am là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn, với quy trình quản lý và sử dụng tài sản theo quy trình ISO, iBom®am giúp cho bạn có thể quản lý hồ sơ thiết bị máy móc, theo dõi trực quan lịch sử dụng và trạng thái sửa chữa tài sản, điều động thiết bị linh hoạt, kiểm soát chi tiết lịch trình và thiết lập lịch đăng ký bảo dưỡng dễ dàng.

Chúng tôi là công ty xây lắp cần theo dõi các tiến độ dự án và công trình, theo các bạn thì phiên bản iBom® nào phù hợp nhất với chúng tôi?
Gói dịch vụ iBom®pm là giải pháp thông minh và tối ưu của bạn, iBom®pm giúp cho bạn trực quan theo dõi các dự án đã, đang và chưa thực hiện. Kiểm soát chi phí và tiến độ công việc theo hạng mục và công việc, báo cáo tiến độ dự án nhanh chóng, iBom-pm giúp bạn nắm bắt tình trạng dự án một cách chi tiết và trực quan nhất.
Chúng tôi hướng tới xây dựng một văn phòng không giấy, liệu iBom® có thể đáp ứng được hết các yêu cầu của chúng tôi?
Sự kết hợp giữa iBom®o, iBom®am, và iBom®pm là một sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng thông minh của bạn. Với điều hành văn phòng trực tuyến, quản lý sử dụng tài sản linh hoạt, theo dõi tiến độ công trình từ văn phòng, phát hành văn bản đến các đơn vị xây lắp công trình nhanh chóng. iBom® hướng tới một văn phòng không giấy giúp các doanh nghiệp xử lý công việc nhanh chóng và thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất.
Công ty tôi chuyên về sản xuất, liệu tôi có thể sử dụng iBom® để quản lý các khâu sản xuất ở công ty tôi có được không?
Hiện nay iBom® chưa có phiên bản dành cho các công ty chuyên về sản xuất, nếu bạn có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi qua e-mail: contact@isoftco.com, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển.
Tổng công ty tôi có nhiều công ty con, liệu tôi có thể triển khai đồng loạt iBom® cả trên Tổng công ty và các công ty thành viên không?
iBom® cho phép quản lý thông tin công ty Đa cấp, nên bạn có thể triển khai ứng dụng cho cả công ty mẹ và công ty con (hoặc chi nhánh). Với phương thức cấu hình và phân quyền quản lý dữ liệu, iBom® cho phép Công ty mẹ có thể kiểm soát được dữ liệu của công ty con và công ty con cũng có thể theo dõi được các dữ liệu cho phép của công ty mẹ.
Tôi đang là Giám đốc Ban Quản lý dự án của một khu đô thị tại Hà Nội, tôi nên sử dụng iBom® phiên bản nào và vào khoảng thời gian đối với sự hình thành của Khu đô thị là phù hợp nhất?
Bạn nên sử dụng phiên bản iBom®-C, đây là phiên bản chuyên dùng cho phép điều hành và quản lý Khu đô thị.
Công ty tôi không ở Hà Nội, tôi xin hỏi nếu tôi mua iBom® thì chính sách triển khai và bảo hành thế nào?
Nếu công ty bạn ở Hà Nội, nhân viên triển khai của chúng tôi sẽ đến triển khai trực tiếp tại công ty bạn, chi phí triển khai là miễn phí. Về chính sách bảo hành, xin bạn hãy tham khảo tại địa chỉ http://ibom.com.vn/index.php?route=news/news&cat_id=3&news_id=8
Làm thế nào để tôi có thể mua được sản phẩm iBom® ?
Xin hãy tham khảo các phương thức bạn có thể mua sản phẩm của iBom® tại địa chỉ http://ibom.com.vn/index.php?route=account/register
Công ty tôi đang ở giai đoạn phát triển và không thể đầu tư nhiều tiền cho chính sách tin học hóa quản trị, vậy phương án nào của iBom® là phù hợp về giá thành mà vẫn mang lại hiệu quả công việc?
 

Nhận xét